UTEACH development team

UTEACH is the University Teachers' Evaluator and Class Handler (a.k.a. TUTOR)

Wednesday, November 09, 2005

may sem break nga ba?

natapos ko na sa wakas ang pag-optimize at pag-minimize ng code namin... dati kasi nasa iisang class lang halos lahat ng interfaces/components, napakarami ring variables na hindi naman nagagamit, masyado ding cluttered ang code, wala pang mga comments. kaya ngayon, mas madali nang magdagdag ng mga components; simpleng instanciation lang nga mga classes tapos konting method calls, okay na... woohoo!!! (sana noong umpisa pa lang, ganito na ang pagkakagawa. :P)

linis talaga ang ginawa ko ngayong sem break para konting features na lang ang gagawin namin ngayong second sem at hindi na kasabay ng paggawa ng thesis ang iba pang requirements.

nagawa ko na ring mag-alternate iyong kulay ng mga rows ng table, ok na rin yung sorting (kaya lang nauuna yung 100 sa 20, nakalimutan ko yung term for this :), so konting-konting modifications na lang)

ang susunod ko nang gagawin ay mag-save sa database ng grades, ngayon ko lang kasi na-detect na mali 'yung tables ng db, at mag-a-update na rin kami ng version ng Cloudscape.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home